Uống trà lạc tiên để xua tan phiền muộn

Trà lạc tiên có thể giúp bạn thư giãn tinh thần và xua tan những cảm xúc phiền muộn để có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm soát lượng trà mình uống mỗi ngày để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

> Xem thêm: Cây lạc tiên sấy khô gói 500g

Tác dụng của trà lạc tiên

1. Giúp bạn dễ ngủ

Lợi ích chính của trà lạc tiên là giúp cả tâm trí và cơ thể được thư giãn để bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Loại trà hoa này giúp làm dịu thần kinh và mang lại cảm giác thư thái hơn. Nếu bạn đang căng thẳng và lo lắng, đây có thể là loại trà thích hợp giúp xua tan phiền muộn một cách nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dùng trà lạc tiên để cải thiện tình trạng rối loạn lo âu. Ngoài ra, loại trà này có thể hỗ trợ bạn chữa trị trầm cảm nhẹ hoặc các chứng rối loạn do căng thẳng.

Trà lạc tiên cũng là một loại thuốc bổ cho hệ thần kinh. Loại trà giúp ngủ ngon này giúp tăng cường sức khỏe hệ thần kinh và giảm lo lắng bằng cách cải thiện lưu lượng máu đến các dây thần kinh. Loại trà thảo dược này cũng có thể giúp khắc phục chứng mất ngủ giúp bạn nghỉ ngơi nhiều hơn mà không bị mệt mỏi như khi dùng các loại thuốc an thần.

2. Hỗ trợ cai nghiện

Việc đối phó với tình trạng nghiện thuốc lá, nghiện rượu hoặc nghiện thuốc giảm đau nhóm opioid có thể rất khó khăn. Bạn sẽ phải học cách đối mặt với các vấn đề sức khỏe hay tâm lý mà không dùng tới các chất gây nghiện. Khi cai các chất gây nghiện trên, bạn có thể thấy não không thể hoạt động hoặc tập trung theo ý mình muốn. Bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng, kiệt sức hay ngủ không ngon.

Trong trường hợp này, trà hoa lạc tiên có thể giúp bạn làm dịu ham muốn dùng chất kích thích. Loại trà này cũng sẽ giúp giảm nhẹ các triệu chứng xảy ra khi cai nghiện các chất kích thích như run rẩy hay buồn nôn.

3. Giảm các cơn đau

Trà hoa lạc tiên có tác dụng giảm đau khá tốt. Loại trà giúp ngủ ngon này làm dịu những cơn đau như đau đầu, đau răng, đau lưng hay đau cơ xơ hóa. Phương thuốc chữa đau này cũng khá an toàn vì không có tác dụng phụ như hầu hết các loại thuốc an thần khác. Tác dụng an thần và chống co thắt của loại trà này giúp giảm tình trạng chuột rút, cải thiện các cơn đau bụng và giảm tình trạng buồn nôn.

Trà lạc tiên cũng có thể giúp thư giãn các cơ bắp bị căng hay giảm tình trạng co thắt cơ bắp nên có thể có ích cho những người bị động kinh. Bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc dùng loại trà thảo mộc này để chữa bệnh nếu muốn.

4. Cải thiện chức năng não

Bạn có thể thử dùng trà lạc tiên để cải thiện chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ADHD và giúp duy trì sự tập trung tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Loại trà thảo dược này cũng thường được dùng để làm dịu chứng co giật và kích động thần kinh.

Bệnh nhân động kinh cũng có thể bổ sung trà lạc tiên để hỗ trợ các phương pháp điều trị khác mình đang dùng. Loại trà này có thể giúp giảm đau cơ do co giật cũng như giảm tần suất và mức độ của những cơn co giật. Thậm chí, có ý kiến cho rằng loại trà thảo mộc này có thể giúp giảm nhẹ tác động tiêu cực của bệnh Parkinson.

 ------Shop Thảo Dược - Quà Tặng Từ Thiên Nhiên-----

🌐 Bảo vệ sức khỏe: https://shopthaoduoc.net
☎️ Phone: (028) 66 85 8667
📞 Hotline: 0901 94 9898
✴️ Công ty TNHH thương mại VNTEA
✳️ Mã số thuế: 0315887723
📍 Số 87 đường Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của cây lạc tiên với phụ nữ sau sinh

Mẹo dân gian trị mất ngủ cực kỳ hiệu quả ai cũng nên biết

Lạc tiên giúp mát gan - giải độc - dễ ngủ